Monday, August 15, 2005

jæja

oh ég er með svona gera allt annað en ég á að vera að gera sindrome , en það eru jú sennilega allir sem blogga með það sindrome auk þess að vera með netta alhyglismontrassasýki sem ég bætheway hef líka :) Jæja var að koma úr vinnunni svo er það bara suður á morgun stússerí á miðvikudag og út á fimmtudag. Ef ég stoppa ekki til að hugsa og er bara að gera eitthveð þá er ég mjög róleg yfir þessu og yfirleiitt frekar chilluð á að koma mér út og finna húsnæði hinsvegar ef ég hugsa lengra þá fæ ég hnút í magann byrja að anda grunnt og hugsa "hvað er ég að pæla ég kann enga dönsku, ég á eftir að líta út eins og hálviti og ekki skilja neitt, falla svo í öllu og enda byrja svo með einhverjum voða gáfuðum góðum gaur sem floppar í náminu og saman sökkvum við okkur í drykkju og lifum á sósialnum svo af því ég er svo ábyrg ríf ég mig upp fæ mér vinnu við ræstingar og eyði svo lífinu í þennan glataða snilling og verð helsjúkur kóari, ofan á allt brennur svo íbúðin okkar og við förum í gjaldþrot á endanum deyr kallinn úr eigin vesældóm og vinkonur mínar sem voru búnar að gefast upp á að hafa samskipti við mig því ég sá ekki mitt eigið sjálfskaparvíti, koma til mín og koma mér til Íslands þar sem ég fer að vinna í aðhlynningu aftur komin á sama stað og ég er núna .................................................... svo hugsa ég á eftir svona til að peppa mig upp nei nei þetta verður bara gaman þú átt eftir að standa þig vel,þetta verður bara erfitt fyrst, fyrst þú gast haldið fyrirlestra og tekið próf á spænsku þá verður danskan ekki málið. .............bla bla bla. Já já nei nei hvað veit ég ég held ég sé bara mátulega stressuð og spennt yfir þessu :)
Svo var stjörnuspáin nokkuð góð í dag þannig þetta verður í lagi :)

Jafnvel þótt himininn dragi gluggatjöld sín frá, liggur dáleiðandi þokan glugga þínum á. Himininn brotnar í ljóðum, nakið undur. Kristaldýr í garðinum molnar sundur. Hálfluktum augum starði ég inn, rafmagnað ljósið strauk mína kinn. Hvíslandi þögnin reis úr dvala í gær, bergmál vorsins í garðinum hennar grær. Á heitum kvöldum hún kallar mig sinn vin, með augu eins og demanta, sem lýsa upp himininn. Hún dansar fram á nætur í tunglsljósinu tryllt, gulli roðið hár hennar þyrlast úfið, villt. Garðinn hennar vöktuðu sex japanskir vígamenn, sem aldrei fóru af verðinum, nema einn og einn í senn. Ef þú vilt hana gleðja skaltu senda á morgun blóm, hún hefur stærra hjarta, dýpri augu en páfinn í Róm. Jafnvel þótt himininn dragi gluggatjöld sín frá, mun dáleiðandi þokan liggja glugga þínum á. Augu þín sljóvga líkt og þú rýnir í svartan hyl, milli þín og drauma hennar liggur fingurbreytt bil.

5 Comments:

Blogger Margret Silja said...

Hey Elva.. þetta var líklega svartsýnasti texti sem ég hef lesið!!!! Trúðu mér þetta verður BARA gaman (eða kannski ekki ef þú ert þegar farin ad skipuleggja að falla og verða róni..dööö) En jújú ég lofa að ég skal pakka þer inní vél eftir nokkur ár og koma þer til íslands ef allt fer á versta veg haha, hættu þessu bulli nú, gangi þer ógeðslega vel og skemmtu þér æðislega, þú átt eftir að rúlla dönskunni upp, við höfum nú góðan grunn frá Halldóri ekki satt;)
sjáumst bráðum

6:18 AM  
Anonymous Anonymous said...

Elskan mín þú spjarar þig eins og þú gerðir í Argentínu og örugglega betur til þar sem þú ert eldri og vitrari og á Norðurlandi... ef ekkert annað þá tengiru líka án efa aftur við bjórmenningu dana og endar sjaldan sem aldrei á hausnum né hvað þá með einhverju basketkeisi... æðislegt ljóð hver samdi?

5:18 AM  
Blogger Hugrún Sif said...

Þú rúllar þessu upp stelpa!!

Ég gat ekki betur séð en að þú værir flennifær í dönskunni þegar við vorum í Norge. Það eru ekki allir sem státa af 9.5 í samræmdu þannig að þetta hlýtur að vera doldið í blóðinu líka...

Held og lykke ... ses en dag i Kbh.. :)

KH
Hugrún

3:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

http://barnaland.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=2425751&advtype=52&showAdvid=2427268#m2427268

10:01 AM  
Blogger Margret Silja said...

Elva elva.. segðu okkur eitthvað!!! er þetta ekki bara algert "tzza-tzzs" æði????

6:49 AM  

Post a Comment

<< Home