Saturday, May 14, 2005

Flatsæng

geisp ohhhhhhhhh það er svo aðislegt veður úti rosalega sem er gaman að vera til í svona góðu veðri. Síðasta vika búin að vera rosa bissí er búin að vera að hjálpa ´Signý frænku að læra fyrir þessu samræmdupróf vorum alveg rosalega duglegar sérstaklega fyrir íslenskuprófið en mér veitti sko ekkert af þessari upprifjun þar sem þessi setningarfræði er nú til prófs hjá mér líka.
Er svo búin að vera að kenna 7, bekknum um hafstrauma þar sem skemmtilegar baðviðlíkingar komu við sögu. Spjallaðu svo við 8. bekkin um klámvæðinguna og fékk þau til að velta fyrir sér ýmsu í sambandi við það , svo er ég búin að vera ansi dugleg á brettinu þannig ég er að komast í þokkalegt form.
Í gærkveldi var svo hin árlega Giljárgleði sem var bara með dannaðara mótinu þetta árið, fór reyndar ekki þangað í fyrra en það fóru ýmsar sögur af því. Þetta var bara svona rólegheitar skemmtilegt partý grill,bjór,bolla,pottur,gítar og svo spjall við mína gömlu skólafélaga bara fínt er alltaf að gera mér betur grein fyrir því hvað mér þykir vænt um alla í gamla bekknum mínum kemur yfir mann svona voða kærleikstilfinning þegar við komum saman æji þið vitið hvað ég meina maður vill svo að öllum gangi vel í lífinu og finni sig í því sem þeir eru að gera og svona
allavega veit bara ekki hvað er hægt að segja meira um þetta partý annað en bar amjög fínt. Núna er bara að muna að borga því ég nottlega gleymdi að koma með pening, ekki í fyrsta skiptið sem ég gleymi einhverju svoleiðis.

Svo ætla ég núna að skella mér með mömmu og vinkonum hennar í labbitúr uppá hnjúka svona til að hrista af mér "slenið" og svo held ég að Groundfloor sé bara málið í kvöld. Skemmti mér konunglega þegar þeir voru að spila síðasta sumar og hlakka ég til að sjá hvernig þeir eru orðnir eftir veturinn.

Hérna eru svo nokkrar myndir frá Argentínu sem sylvía er búin að vera svo dugleg að setja inn.
http://public.fotki.com/strawberryicecream/sylvia/

já svona í lokin, hefur einhver vaknað við það að klípa sig . Það kom nebblega fyrir hana Önnu, og ólíklegt að hún sé sú eina.......................eða hvað.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home