Monday, September 05, 2005

Alvaran byrjuð

Jamm þá er skólinn byrjaður fyrir alvöru búin að vera nokkuð dugleg að læra í efnafræði í dag, ég er búin að koma mér upp mjög sniðugri verslunaraðferð ég kaupi nánast bara það sem er á tiboði í dag kaypti eg td. 1o banana á 20 kr. danskar :) þannig þessa vikuna er það bara the shit is bananas b-a-n-a-n-a-s !!! jamm hvað get ég nú sagt ykkur .... það var fredagsbar á fös sem virkar þannig að kl 15 eða strax eftir skóla fór ég með bekknum fyrir utan studenta"kjallarann" og stoðum í röð í 3 tíma en það var mjög gaman því busafararfararsjórarnir okkar komu með veigar handa okkur. svo var bara svaka stud en ég fór nú heim um 10 leytið allveg búin á því og tókst bara vel að hjóla heim í "myrkrinu" klesti reyndar á eina stelpu á hjóli an það var ekkert alvarlegt við vorum báðar að stelast til að hjóla á gangstéttinni og mættumst á horni ;)
Ég elska samta að geta hjólað svona útum allt og mér sem fannst fínt að hjóla í Reykjavík! Hér eru nákvæmlega engar brekkur ég veit að allir vita að danmörk er flöt eins og þeyttur bjór en við erum að tala um að maður þarf varla að stíga á petalana, svo á ég heima uppi á 4 hæð , þannig með nýju verslunarháttunum mínum, hjólaferðum og stigabrölti verð ég vonandi komin í svaka form á no time , svo hjálpa líka til regluleg panic, stress köst sem ég tek þegar ég byrja að naga neglurnar og held að ég sé ekki good enough, þessi köst eru samt innan heilbrigðra marka og ef þau fara að verða eitthvað slæm þá veit ég hvar skólapresturinn er með skrifstofu sína ;)
jæja mér dettur ekkert gáfulegt í hug ég ætla að fara og læra aðeins.
já takk allir fyrir að vera svona dugleg að kommenta sem er nottlega the modern way of showing u care :)

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Sæl elskan =)gaman að vita að þér líkar þarna úti =) ekki annað hægt. En hvað er msn-ið þitt? Svo maður haldir kannski einhverju sambandi við þig og kynnist þér betur =) ?
Kv. Harpa!

3:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

Blessuð Elva mín. er alltaf að kíkja við hér og vonast auðvita eftir að þú sér búinn að rita eitthvað. Fæ nú líka fréttir af þér frá hinum brekkusniglunum sem eru mjög svo stoltir af þér og það er ég líka. Hafðu það sem allra best og njóttu lífsins :) kveðja Inga

3:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

jeg har besluttet at skrive alle Commenter p(a með bollu) dansk fordi mine elvever tro ikke ad jeg kan snakkke dansk som en dansk dame.
vá hvað þetta er flott hjá mér. ég skrifaði sko dansk dame en ekki dansk kvinde afþví dame þýðir hefðardama, vá hvað ég er rugluð í dag. hahahaha

4:15 AM  
Anonymous Anonymous said...

hæ Elva mín
Halltu áfram að vera þú!!! en passaðu þig samt á bönununum þeir verða leiðinlegir til lengdar. ég veit um stútenta sem borðu reglulega hrísgrjón, og til tilbreytingar hrísgrjón með lauk, ódýrt sögðu þau ;).. Áframmmmm Elva!!!
kk, S Helga S

9:53 AM  
Blogger Elva B said...

ja hvis du skal kommentar på dansk så kan jeg jo bare blog på dansk kan jeg ik´ og harpa mit msn er elva_1984@hotmail.com også hvis der er andre som vil har min e-mail så er det ok.

9:55 AM  
Blogger Margret Silja said...

Får man skriva på svenska också? Alltså Elva.. ärtsoppa är asbillig med!! mæli með því.. ég er vön að elda svona 10 skammta.. borða 3 fyrsta kvöldið, tek með mér í skólann daginn eftir, borða svo kvöldið eftir.. þá set ég restina í frysti og þýði það upp þegar ég er ekki lengur með leið á baunasúpu;) Hafðu það gott, hittumst snart, knus maggan

12:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

Flott að heyra hvernig gengur í Danaveldinu góða Elva mín. Efast ekki um að þú eigir eftir að taka þetta með trompi.
En já bananar í viku.. hvað ætli verði á tilboði í næstu viku?

1:50 PM  
Blogger ********** said...

ég veit ekki alveg hvort ég eigi að hafa áhyggjur eða ekki eftir að skoða kommentakerfið hjá mér?
kv. erla

2:20 PM  

Post a Comment

<< Home