Monday, September 12, 2005

0045-23966793

Þetta er nýja danska númerið mitt nú er ég óínáanleg í hitt númerid mitt. Var að lesa svona leiðarvísi skrifaðann af isl læknanema og ég fékk nett kast yfir öllu sem ég þarf að læra á næstu önnum .........anda inn anda út og djúpt ok líður betur núna mér finnst allveg ágætlega mikið efni sem við eigum að lesa á þessari önn en það er víst bara djók miðað við td. :/ ég get þá alltaf bara farið í kennó ef þetta gengur ekki :) en anyhow það er ástæða fyrir því að það stendur í íslenskum lögum að það sé bannað að hjóla eftir að hafa fengið sér í glas. Ég er með þokkalega rispað hné svo datt Kristjana bekkjarsystir mín líka við íslendingarninr ekki allveg jafn færir á hjólunum eins og baunarnir :) æji ég hef ekkert að segja held ég far bara að sofa.

2 Comments:

Blogger Margret Silja said...

Ég kannast sko alveg við þetta með hjólin, maður þarf sko ekki bara að vera ölvaður til þess að vera óökuhæfur á hjóli.. heldur bið ég ykkur að passa ykkur á hálkunni... been there done that..outch!

3:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ja du kære Elva jeg forstar ikke helt om jeg kan skrive her,men jeg næsten misunder dig at være i min elskede Danmark,vent til jeg kommer flyvende!!du var heldig at slippe med de 2oo kr.!!ha det godt min kære Elva. amma

6:38 AM  

Post a Comment

<< Home