Thursday, January 05, 2006

Ég er að læra

ég ætla ekki að freistast til þess að eyða mikilvægum próflestrartíma í bloggskrif. GÆS GÆS GÆS

er búin að kommenta á síðasta fólkið hérna fyrir neðan.

Lífið er æðislegt 2005 var rosalegt sennilega það rosalegasta ever gæti allt eins bara sest í helgan stein done it all , nei ég segi nú bara svona ég á allveg eftir að fara í roadtrip um usa, bakpokaferðalag um ástralíu og Asíu, finna lækningu við krabbameini,fara í teygjustökk, leika í kvikmynd, skrifa bestseller..................jamm jamm

allavega hendi inn áramótamyndum einhverntíman.
já ég fór heim um jólin þeir sem vissu það ekki , náði að koma systrum mínum á óvart. :)
áramótin í dk önnur áramótin í röð sem ég er ekki á klakanum.

tók einhver upp skaupið. EKKI TAKA YFIR ÞAÐ !!!!!

er að fara að læra um hormón.
Hvet alla til að fara á þorrablót.

kem aftur 19 jan.

Elva

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

þú ert búin að leika í kvikmynd

1:46 AM  
Blogger Elva B said...

@anna jamm allveg rétt fékk meira ad segja borgad en ok leika i kvikmynd thar sem ég sést amk eda segi eitthvad.

@harpa
ég er bara svo mikill mannthekkjari ;)

7:36 AM  
Anonymous Anonymous said...

hæhæ heyrru, við erum að spá í að hafa smá mh gamla-crew reunion helgina sem þú kemur heim, á ekki að mæta????????

9:08 AM  
Anonymous Anonymous said...

http://b2.is/?sida=tengill&id=142122 skrifaðu undir !!!

9:19 AM  
Blogger Elva B said...

ef tad er sens ad hafa tad a fostudaginn, tha get eg farid heim a laugardaginn af tvi ad amma og afi eru ad koma a blonduos

1:27 AM  
Anonymous Anonymous said...

Gleðileg ár...

Jóhanna

6:52 AM  
Blogger Gunnella said...

Vildi óska ég kæmist á Þorrablót ;-)

12:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

Blessuð Elva mín og til hamingju með að hafa náð prófinu. Þú ert frábær, æðisleg og njóttu lífsins. STÓRT KNÚS frá Ingu Frænku.

4:06 AM  

Post a Comment

<< Home