Friday, November 25, 2005

mont mont

í síðustu viku fór ég 5 sinnum út að skokka í þessari viku er ég búin að fara 3. sinnum út að skokka fer aftur á morgunn og keppi í fótbolta á sunnudaginn. Í síðustu viku og þessari gerði ég bróðurpartinn í efnafræðiskýrslu sem ég gerði með annari manneskju, síðasta laugardag hélt ég partý fyrir nokkra ræfils Svía af einskærri góðmennsku, á miðvikudaginn var ég í skólanum til klukkan 7 á fimmtudaginn til kl 8 (reyndar til kl10 en lærði ekkert á milli 8 og 10) og í dag var ég í skólanum frá klukkan rúmlega 9 - kl hálf 8. fór út að skokka og er núna að fara að hitta vin minn til að horfa á video. Já horfði meira að segja á þátt á DR 1 í síðustu viku þar sem var spjallað við einhverja dani um lífið og tilveruna bara til að læra dönsku, þátturinn var nebblega texstaður, ég er líka hætt að ....... naga neglurnar leiðinda ósiður sem ég hafði reyndar hætt í sumar en byrjað aftur á í stressinu yfir að byrja í skólanum. Það snjóaði í dag.

Margrét ég mana þig í að reyna að toppa mig !!!!!!!
já, þetta mætti nú rangtúlka allavega þú veist hvað ég meina :)
reyndar get ég nú varla toppað þetta mark þitt, ekki nema fá held ég hæstu einkunn fyrir listdans á skautum :)

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Takk fyrir dugnaðinn að skrifa og allt hitt líka.
Við erum að skrifa jólabréf, undirbúa aðventumessu, rýja fé, fletja laufabrauð......og.....
Hjartans kveðjur frá
Ömmu og Afa í Holti

1:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

já já bíddu við vin hvað ha???? kveðja af dósinni frá blakstjörnu dagsins he :)

3:47 PM  
Blogger Margret Silja said...

HAha nei elva ég skal ekkert vera að toppa þig.. ég læt vinkonur mínar um það muhaha (við verðum að fara að gefa út dulmálslykil haha;)
En bölvaður dugnaður í þér.. ég naga puttana á mig við að lesa þetta.. ég ætti kanski að fara út að hlaupa í tilefni af því;)

2:26 AM  
Blogger ********** said...

víst þú ert búinn með bróðupartinn af skýrslunni áttu þá eftir systurpartinn?

5:34 AM  
Blogger Elva B said...

já einmitt. Inga bíddu hva ertu ad æfa blak

9:07 AM  
Anonymous Anonymous said...

Nei ekki þannig sko. Við vinnufélargarnir hittumst á föstud. og spilum blak þetta var sem sagt fyrsta skiptið sem ég var með í vetru þannig að ég hlít að vera orðin stjarna hum, he :) náði samt ekki alltaf að koma boltanum yfir netið í uppgjöf en það hlítur að koma eins og hvað annað bara að hafa gaman af þessu. Kveðja Inga

10:10 AM  

Post a Comment

<< Home