Wednesday, February 01, 2006

Léttir, gleði, extacy,nirvana

Ég er búinn að vera í annsi skemmtilegri rússibanaferð þennan mánuðinn fyrstu vikurnar einkenndust af tví að vakna lesa , fara á klóstið, reyna að borða, lesa, naga neglur. lesa,lesa meira, sofa. ég fór svo í próf 18 jan eftir að hafa sofið værum svefnpillusvefni, sennilega 3 kg léttari en ég var eftir jólin og nett tensuð. Gekk að mér fannst þá ágætlega í prófinu þangað til ca. einn tími var eftir og ég sá framm á tímaþröng þá stressaðist ég nett, náði ekki að fara yfir og var að skrifa til 5 mínútur voru eftir, síðan fór ég heim og sá svörin úr prófinu ég fór í gegnum það ca. milljón sinnum ýmist með niðurstöðuna að ég gæti kannski hafa náð eða að ég kastaði mér grenjandi í sófann yfir að hafa skítfallið.
Um kvöldið þrátt fyrir göfug ráð föður míns um að taka því rólega, fór ég á próflokadjamm en það var nú allt í key nema ég týndi símanum og það líítur út fyrir að ég fái hann ekki endurheimtann en það hefur nú verið vaninn að ég dótið sem ég týni komist til mín á ný á undraverðann hátt en ok ekki í þetta skiptið. Ég náði svo niðrá völl á réttum tíma næsta dag í frekar tæpu ástandi :)
kom heim til Sylvíu og fór að sofa , á föstudeginum var svo MH reunion Ég , Sibba, Rannveig,Sigrún og Sylvía skelltum okkur út að borða og svo á lífið það var svoooo gaman þar sem ég hafði ekki séð þessar stelpur í marga mánuði. Myndir af þeirri helgi má sjá á síðunni hennar Sylvíu L.
Á Sunnudginn kom ég svo heim og var í viku þar hitti ég ættingja,mokaði skít og fór á hestbak,fór á skíði, skellti mér til Önnu á Skagaströnd, tók trivialgame við systur mínar og fór á Þorrablót sem var þvílík öndvegisskemmtun, skemmtiatriðin allveg brill, unga fólkið þar sko allveg að standa fyrir sínu.
Fyrir utan þetta allt var ég stöðugt að hugsa um prófið og allar vitleysurnar sem ég hafði gert og hvað ég væri nú fallin o.s.fr. svo kom ég aftur til dk. í fyrradag og þá byrjaði að læðast að mér þessar hugsanir : "dí ef ég myndi nú ná , djöfull væri það magnað o.s.fr." og í gær var ég reglulega að segja upphátt við sjálfa mig " Hættu þessu þú veist þú ert fallin hættu að láta þig dreyma"

Svo í morgunn fer ég inn á punkt.ku.dk inn a mine data - examen, resultater .......þar sem stendur skýrum stöfum

3900000101101
Basal humanbio. og med. kemi inkl. celleintro
02/2006
Bestået
20 ECTS

og ég öskraði yessssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss og hoppaði inn í eldhús og aftur til baka, las þetta nokkrum sinnum og hringdi svo í ömmu og afa og svo í mömmu og pabba.
ég hef sjaldan orðið jafn glöð og aldrei hefur eitt orð haft jafn mikil ahrif á mig !
Gat svo nottlega ómögulega einbeitt mér að lestri um frumulíffæri en það mætti hvort eð er enginn undirbúinn í tíma.
Veit um tvo í mínum bekk sem féllu og það er auðvitað súrt en þau eru bara brött og ætla að rúlla þessu í ágúst . Majken og Magnus sem lásu með mér fyrir prófið náðu og það gerði Líney og Tinna líka hef ekki heyrt í Fríði Finnu.

jæja er búin að bjóða Ingibjörgu og Gumma í mat í kvöld til að fagna og hlusta á handboltann í vefútvarpinu. Áfram Ísland .

Takk allir sem sem gáfu mér pepptalk (stöppuðu í mig stálinu) bæði fyrir og eftir prófið.
Vil sérstaklega að allir viti að ég á sko bestu foreldra í heiminum þau eru alltaf tilbúin að grípa mig en líka alltaf tilbúin að ýta mér fram af brúninni þegar ég þori ekki að stökkva.

Og nú er ég að byrja að verða væmin sem er ekki í anda þessa bloggs sem á að vera kaldhæðið og hrokafullt.Þannig
ég er best og þetta var skítlétt allt saman.............hehe.

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Segi enn og aftur innilega til hamingju með þetta Elva mín :) Glæsilegur árangur hjá þér!!!

7:42 AM  
Anonymous Anonymous said...

Til hamingju aftur. Ég vissi alveg að þú gætir þetta;)

9:30 AM  
Blogger Margret Silja said...

Grattis Grattis gumman.. ég efaðist ekkert um að þú rúllaðir í gegnum þetta;) Takk fyrir lánið af íbúðinni, við áttum snilldar helgi í Köben í anda píkuvinafélagsins haha

10:31 AM  
Anonymous Anonymous said...

Til hamignju með þetta allt saman og takk fyrir síðast, þetta var algjör snilld :)

12:48 PM  
Anonymous Anonymous said...

Innilega til hamingju skvís:)
Frábært hjá þér!!

2:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Elsku Elva.
Hjartans hamingjuóskir. Við fögnum með þér og vitum að framhaldið verður skemmtilegt.
Fékkstu SMS frá okkur í dag? Eða ertu ekki með sama símanúmer lengur? Er síminn ekki fundinn?
Annars komum við boðum eftir öðrum leiðum!!
Ástarkveðjur með HÚRRA-hrópum.
Danir eru góðir að HÚRRA-a!!!
Amma og Afi

4:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ, Elva mín
það heyrðist alla leið til Vancouver eitthvert jíbbí-óp úr húsi í Köben !!!
Hjartanlegar hamingjuóskir með lífið.
Kveðjur frá Eddu

11:03 PM  
Blogger Viktoría said...

Innilega til hamingju elsku Elva.. Auðððvita tókstu þetta með prompi eins og annað. Hafðu það gott og njóttu lífsins.
Bestu kveðjur frá Akureyri.. Viktoría og Arna Dís slefar smá á þig (:

9:16 AM  

Post a Comment

<< Home