Friday, April 13, 2007

alle vores medarbejder er fortsæt optaget vent venligst

hangi hér í símanum og bíð eftir að skatturinn sjái sér fært að ræða við mig, er þegar búin að tala við eitt möppudýr sem varð pínu hrætt við mig og ætlaði að gefa mér stærri og feitari geit til að gæða mér á. þannig nú ligg ég hér með heitt eyra og löngu komin með ógeð á vivaldi. Ákvað að eyða ekki þessum biðtíma til einskins heldur blogga bara í staðinn.
Af mér er allt gott að frétta hér er bara komið sumar og sól og ekki annað hægt en eð vera singjandi glaður trallala. Var að vinna á næturvöktum alla páskana sem þýðir eitur launaseðill handa mér um næstu mánaðarmót :) á miðvikudaginn héldum við páskahitting í bekknum þar sem við máluðum egg sem við svo rúlluðum viður brekku ( já niður einu brekkuna sem finnst í kaupmannahöfn) og köstuðum líka eggjum sem maður átti svo að reyna að grípa með lökum . svo fórum við í kjúklinga fótbolta þar sem meður spilar fótbolta með gogg sem nær yfir augun svo sjóndeildarhringurinn er frekar takmarkaður.
ok nenni ekki að bíða eftir skattinum þarf að fara niður á fadl skrifstofu.

bæó

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ja hérna hélt að þú værir alveg hætt að blogga. En ég kíki þó alltaf hér við á rápi mínu um veraldarvefinn. Kveðja Inga
p.s. rjúpurnar byðja að heilsa, þær æfa spretthlaup á þakinu hjá mér á milli fimm og sex alla morgna vikunnar.

3:56 PM  
Blogger Margret Silja said...

Já hver kannast ekki við að vera búin að hanga í símaröð í meira en klukkutíma og talið niður "du är nummer trettio i kön"... "du är nummer tjugonio i kön".. og svo klárast innistæðan mans þegar maður loksins heyrir "du är nummer två i kön"!!! Ég get sagt þér að í það skiptið var síminn minn heppin að halda lífi vegna barsmíða sem á hann dundu!!

En gott að heyra að þú ert á lífi.. ég skal láta heyra í mér næst þann 12 maí því þá verð ég komin í SUMARFRÍ ;););)

P.s. og segðu henni ingu frænku þinni að ég þekki örugglega einhvern sem er tilbúin að kaupa skotveiðileyfi á þakinu hjá henni.. svona ef hún vill bæði græða á kvikindunum og losna við þau!

1:44 PM  

Post a Comment

<< Home