Thursday, July 13, 2006

ég hef það gott póstur

jamm er búin að skella inn fyrsta hluta af úttekt minni á Hróarskeldu hér fyri neðan. Annars er líf mitt bara næturvaktir þessa dagana reyndar síðasta í nótt og svo á ég s´má helgarfrí, annars bara ótrúlega gaman í vinnunni búin að læra rosa mikið á þessu. svo er ég að fara á jamie cullum (hmm er þetta skrifað svona) í tívolí á morgun með einhverjum pjökkum úr beknum, mér líður mega vel hérna á nýja staðnum , herbergið er mega kósý og allt saman elskulegir krakkar sem búa hér . svo bara 2 vikur í ísland.......ég hlakka svo mega mikið til ég er að farast.

Ekki verða alkóhólistar krakkar mínir, belive me að liggja inná spítala í lifrarkóma er ekkert partý.


knus knus
elva

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Blessuð nú er menningarhátið á dósinni. Ekki er útlit fyrir neina eggjaköku né stórsteikur að næturlagi þessa hátíðina. Sigrún og co í Danmörk eins og þú. Svo lítið verður um hvítrússa enda hittum við nokkra í Edenb um daginn. Jæja það verður nú aldeilis gaman þegar þú kemur heim. Hlakka gegt mikið til skilurður :)

11:18 AM  
Anonymous Anonymous said...

smölun og hittingur??

4:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

Elskulega Elva.
Gott að vita að þú hefur það gott bæði í fríum og vinnu.
Við vinnum og vinnum í sveitinni og njótum allra daga. Margir gestir og talsverð rigning,.. skúrir sums staðar jafnvel í dag. Hlökkum til að hitta þig.
Þú færð líklega ekki tölvupóst, sem við höfum stundum sent!!!
Ástarkveðjur úr Holti

9:51 AM  
Blogger Elva B said...

jóhanna já endilega fimmtudagurinn 27 eda fostudagurinn 28

1:48 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég er til 28. :) læt ganga

7:44 AM  
Blogger Margret Silja said...

Þá panta ég 27. Ok og símtalið samdægurs;)

3:51 AM  
Blogger Margret Silja said...

Hey hey.. gerðist ekkert gaman á klakanum eða?? ;) en hefurðu það örugglega ennþá gott Elenor?

3:41 AM  

Post a Comment

<< Home