Saturday, October 29, 2005

Er ekki tími til kominn að blogga

það allveg kominn tími til þess að fara að tjá sig eitthvað hérna. Byrja bara á Föstudeginum í síðustu viku, þá hélt bekkurinn minn svona tour de chambre sem virkar þannig að við hittumst öll á hjólunum okkar og hjóluðum svo heim til allra eða næstum því allra. Rúnturinn tók 8 tíma og einhver reiknaði að við værum búin að hjóla ca 25 km, :) Þetta var mjög gaman bara að sjá hvar allir byggju, ég bauð liðinu upp á smá harðfisksmakk og kanilsnúða sem ég bakaði allveg sjálf:) Setti reyndar eldhúsið á hvolf og sullaði útum allt en snúðarnir smökkuðust vel:)
Svo á Laugardaginn var tutorfest en þá var nemendabarinn opinn bara fyrir 1.annar nema og rusvejlederana þeirra en það er fólkið sem fór með okkur í busaferðina, við fórum fyrst út að borða með okkar vejledurum og líka þeim sem byrja í febrúarsvo eftir það vorum við buin að plana svona stöðva/ratleik dæmi í fælledparken sem virkar þannig að við skiptum liðinu upp í hópa og fyrsti hópurinn var hent inn í sendiferðabíl og sagt að það hefði verið rannsókn á ríkisspítalanum sem hafi farið úr böndunum og nú væru fullt af uppvakningum ráfandi um borgina og það sem hópurinn þurfti að gera var að safna mótefni í flösku til að drepa aðaluppvakninginn með svo þurftu þau að leysa ýmsar þrautir á leiðinni til að fá mótefni í blöndunua, allavegana ég var uppvakningur á lokastöðinni og þegar við vorum að gera allt klárt þurfti ég að binda aðaluppvakninginn við einhverja hurð á einhverjum skúr og þegar ég er að bisa við það hann með hendurnar yfir hausnum í hvítum sjúkrahúsfötum hvítur í framan með gervisár og alles og ég líka máluð, kemur þá ekki einhver gaur hjóland, stoppar ,horfir á okkur og spyr hvað við séum eiginlega að gera . Lars strákurinn sem ég var að binda hélt að þetta væri bara strákur úr bekknum þannig það einasta sem hann sagði til að skýra kringumstæður var að segja: "hún er að binda mig" strákurinn horði nett skringilega á okkur og ég nottlega var að bíða eftir að Lars kæmi með frekari útskýringar , þegar hann gerði það ekki sagði ég bara "jamm ég er að binda hann" og svo "við erum sko læknanemar" eins og það væri gáfuleg skýring , en þá kveikti Lars og gat útskýrt þetta almennilega en þá átti gaurinn hljóðver eða eitthvað álíka dæmi neðanjarðar í þessum skúr ! En allavega þetta heppnaðist allt mjög vel og allir voða sáttir nema nokkrir saklausir vegfarendur sem voru hræddir fyrir mistök.
Var svo að bisast við efnafræðiskýrslu fram á miðvikudag þegar ég var langt komin með hana fattaði ég að ég hafði misskilið eitt atriði og breytti fullt af hlutum í skýrslunni svo þegar ég var allveg að vera búin fattaði ég að ég hafði ekki misskilið neitt vo ég mátti breyta öllu til baka.!!!!!!!!! það var ekki gaman. En ég er búin að skila skýrslunni núna þannig allt er gott sem endar vel.

Í fyrradag var ég svo í rólegheitum að þvo þvott þegar ég heyri í sírenum og einhverjum látum og ég fer nottlega að forvitnast, þá standa þarna fullt af löggum með hjálma og allar græjur sitthvorum megin við Fredriksborggade svo ég fer nú eitthvað að athuga þetta þá er mótmælaganga í gangi fullt af svartklæddu fólki eitthvað af pönkurum og bara venjulegu fólki sem er að mótmæla því að það eigi að loka ungdomshusinu , jája svo ryðst löggan inn í þvöguna og fer að handtaka fólk og bara læti í gangi svo þegar það flaug glas og smallaðist í götunni ekki langt frá þar sem ég stóð þá fór ég nú bara heim. Fannst löggan nú samt full agresív sá ekki allveg að þessi ganga væri með eitthvað vesen fyrr en þetta glas flaug.
Þetta gaf mér hinsvegar svona tilfinningu : vó ég bý sko í stórborg !

nú er svo í gangi 69 klukkutíma bar sem þýður að barinn er búinn að vera opin frá fimmtudagsmorgni og verður opinn til kl 7 á sunnudagsmorgunn ég ég skellti mér í gærkveldi með bekknum en strákarnir voru með jóla cirkus bar sem var mjög skemmtilegur þeir buðu upp á glögg og spiluðu jólalög klæddir í rauða sundboli og sýndu cirkusatriði. :)

Um næstu helgi eru svo Mamma og Erla amma að koma í heimsókn og Ég hlakka ekkert smá að fá þær.

En jæja 40 síður af lífrænni efnafræði bíða. ;)

Ég skil aldrei fólk sem er að væla þegar bloggið þeirra hverfur . Hafiði heyrt um Ctrl + c !!!!!!

6 Comments:

Blogger Margret Silja said...

Já og ég hef líka heyrt um fólk með feita putta sem ýtir á Fn-c.. sem þýðir NO way back!!
En þetta "fyrsti hópurinn var hent inn í" ... er þetta af sökum feitra putta eða tímabundins skorts á æfingu á íslenskri tungu??
Annars þá er það alveg magnað hvað það er hægt að gera óalvarlegar fyllerýsferðir alvörugefnar eins og þið læknanemar;) en þú notar þetta bara hér eftir "ég er sko læknanemi.." í hvert sinn sem fólk furðar sig á því hvað þú sért skrýtin.. gæti skýrt ýmislegt (þó ég hafi ekki trú á því að vegfarandinn hafi orðið nokkru nær við þessa skýringu þar sem þú ert að binda skrúðklæddan mann.. humm) Stundum er betra að tyggja en tala.. ég geri reyndar allt of lítið af því;) Jæja ég hefði kannski frekar átt að skrifa þer bréf..

7:22 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég hlakka mikið til að sjá þig og dvelja nokkra daga í köben og gvöð hvað ég hlakka til að komast úr þessu janúar-veðri hér hríð og læti.
knús og kossar

10:35 AM  
Anonymous Anonymous said...

Vá maður, ég veit ekki hvað maður myndi gera við að sjá lögguna verða svona crazy og handtaka fullt af fólki =/ er svo lítil sál =) hehe. En þetta hljómar allt voða spennó hjá þér, löggan, skólinn, barinn, námið og þú =) Bið að heilsa í bili og vertu endilega í bandi =)
Í raun þá er ég farin að sakna þín!

12:18 AM  
Anonymous Anonymous said...

".....nema nokkrir saklausir vegfarendur sem voru hræddir fyrir mistök."

ha ha gott að verða hræddur fyrir mistök

3:08 AM  
Anonymous Anonymous said...

I will not approve on it. I regard as precise post. Expressly the designation attracted me to review the intact story.

10:15 PM  
Anonymous Anonymous said...

Genial dispatch and this fill someone in on helped me alot in my college assignement. Say thank you you on your information.

7:07 PM  

Post a Comment

<< Home