Monday, October 10, 2005

andleysi- netleysi

jamm ástæðan fyrir þessari bloggmollu er er að ég hef eiginlega ekki haft neitt sérstagt að segja nú þegar ég og kaupmannahöfn erum að nálgast þessa týpísku lægð þegar sambandið er hægt að vera nýtt, framandi, spennandi, ástríðufullt osvfr. og við tekur hversdagsleikinn þar sem lífið gengur úta að borða sofa og læra og helgarnar eru hver annari líkar.

En jamm bara allt gott að fretta annars Amma og Afi frá Holti komu í heimsókn í síðustu viku, eru núna í Noregi koma svo aftur á Sunnudaginn . Það var voða gaman að hitta þau fórum út að borða eitt kvöldið og svo eldaði Gummi nautalundir hitt kvöldið en drengurinn hefur nokkuuð góða eldhústakta allavega held ég að það sé leit að piltum á hanns aldri sem eru jafn flinkir í að brúna kartöflur.
Ingibjörg bað mig svo um að vera fatamódel á einhverjari tískusýningu sem verður haldin á einhverju íslendingadæmi á menningarnótt sem er á föstudaginn ég sagði nú fyrst nei enda löngum verið lítið fyrir gripasýningar en svo ákvað ég að slá til ef að fólk vill fá módel með skrítnar tennur og mitt mjög svo getnaðarlega göngulag :) þá er það nú bara gott mál, það verður líka örugglega gaman að prófa þetta, veit samt voða lítið um þetta veit ekki einu sinni hver hannar fötin, pottþétt einhver artí fartí úbersvalur íslendingur.
Það sem var nú samt fyndnast við þetta var að á föstudaginn hittust næstum allir íslendingarnir á panum og fóru út að borða 3 og eitthvað stykki og þá var ég rétt byrjuð að tala við einhverjar stelpur þá spurði önnur mig hvor ég vildi vera módel á þessari sýningu . Greinilegt að ég er bara eins sæt og sjarmerandi eins og ég held sjálf. ( þori að veðja 1000 kalli að sylvia L ranghvolfir í sér augunum þegar hún les þetta)

Þessi Íslendinga hittingur heppnaðist mjög vel kjaftaði helling við hana Fjólu sem er líka Blönduósingur , ótrúlega mikið af fólki utan af landi held örugglega helmingur eða meira.
Svo blandaði ég geði við eitthvað fleira lið, enduðum upp á stúndentabar og endaði svo með tveimur úr bekknum að borða spaghettí með tómatsósu heima hjá einum :)

Svo var ég bara frekar dugleg að læra á sunudag og laugardag .
Mætti svo með stírurnar í augunum í morgun í líkamsparta tíma og var að skoða heila og afsagaða hausa af dánu fólki, sem mér finnst bara spennandi var reyndar aðeins á verðbergi gagnvart hausnum hvort hann væri nokkuð að opna augun en hann var ekkert að því enda kannski erfitt þegar maður er búklaus og annað heilahvelið vantar. Ég er að spá í havr ætli maður skrifi undir til að láta leyfa að líkami manns sé notaður sem kennslugagn eftir dauðann mér finnst það annsi spennandi pæling, hef verið alin upp við það að maður eigi að gera eitthvað gagn og er þá ekki tilvalið að gera það bara líka þegar maður er dáin, það held ég, hvað segið þið mynduð þið vilja eiga framhaldslíf ofan í sprittvatni i kjallara panum og það sem meira er væri ykkur sama þótt ég myndi gera það.

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

tjah, mér er sama þó þú látir saga hausinn af þér þegar þú ert dáinn, ég hef ekkert að gera við hann. En gó elva módel! þetta verður spennandi.Ef ég væri þú núna þá myndi ég ekki hika við að ráða mér atvinnuljósmyndara sem tæki bara myndir af mér, bæði svo þú getir yljað þér um hjartaræturnar þegar þyngdaraflið hefur tekið völdin og allt er farið að síga og svo líka til að láta alla halda að þú sért frægasta og mikilvægasta módelið á sýningunni. ..... en þetta er bara svona hugmynd....
knús

2:07 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ekki vitlaus hugmynd hjá Önnu með að ráða einkaljósmyndara:)
En ég er ekki alveg með á þessu dæmi að saga hausinn af í e-u tilraunarskyni og láta svo e-a nema pota í mig og skoða. En líffæragjafir er eitthvað sem ég styð 100% - þá ertu líka að gera gagn eftir dauðann:)

2:25 AM  
Blogger Margret Silja said...

Þegar maður hefur skrifað undir að vera svona Organ-doner er maður þá búin að gefa leyfi á því að fólk eins og Elva fari að krukka e-ð í hausnum á manni??? ég er hrædd um að ég verði að fara að endurskoða þessa undirskrift mína.. hélt ég væri bara að gera góðverk og hjálpa fólki í nauð sem vantaði líffæri til að geta haldið áfram að lifa;)
En Elva þú átt eftir að meika það á þessari tískusýningu og fá massa kontrakts(passaðu þig bara að reka ekki aftari löppina í þá fremri og hrasa ekki!!!) Gæti orðið saga til næsta bæjar;) Knus, MS

3:19 AM  
Anonymous Anonymous said...

Er komin með nýja síðu sem ég er að reyna að starta =) http://snappy-sheep.blogspot.com kv. Harpa

11:15 AM  
Anonymous Anonymous said...

Já svei mér þá ég held það liði yfir mig ef ég væri að krukka í þessu ... Varð allavega nógu óglatt við þessa hausalesningu!!

5:53 AM  

Post a Comment

<< Home