Wednesday, April 26, 2006

:) :)

Jæja já, það virðist öllum vera slétt sama þó ég sé að koma heim, allavega enginn búin að kommenta ég hefði kannski betur eytt peningnum mínum í helgarferð til París eða eitthvað.
Ég afrekaði það að hjóla alla leiðina út á skattskrifstofu í dag sem var ágæt því þetta er einmitt í þeim hluta bæjarins þar sem ég er hvað mest illa áttuð og er eiginlega aldrei, held að núna eftir þennan hjólatúr þá geti ég sagt að ég rati nú útum allar trissur , ég er meira að segja hætt að hafa fína plastaða korti þeð mér sem var annars ávallt í töskunni fyrstu mánuðina.
Nú er semsé allt klappað og klárt nú get ég bara hringt á morgun og byrjað að panta mér vaktir og farið að græða peninga.
Hanna Lilja sem er á fyrstu önn kom í heimsókn í gær, við elduðum saman og ég hjálpaði henni af stað í enzymkinetics, sem er efnafræðiskýrsla á 1. önn . Ég man einmitt í fyrra þegar ég og majken settumst fyrst niður til að gera hana föttuðum við ekki baun í bala hvað við ættum að gera og skildum ekki neitt, svo þegar ég var að fara í gegnum þetta með Hönnu núna finnst mér þetta svo lógiskt og létt.
Hlýddi svo Líney yfir fadl bókina í dag, en hún er að fara í prófið á morgun, vona að hún nái þessu og Borgný líka.
Svo er Rasmus ad koma í kvöld, svo eru tónleikar á föstudaginn , Íslendingamatur á Laugardagskvöldið, fyrsti Maí er svo djammdagur með dönsku vinkonunum og svo ætla eg nú að reyna að byrja á þessari sálfræðiritgerð um helgina.

Alltaf nóg að gera það vantar ekki , mikið ótrúlega verður nice að fara í sumarfrí bara 2 mánuðir í það.

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Elsku Elvan mín auðvitað hlökkum við brekkusniglarnir til að fá þig heim í sumarfrí þó stutt verði.
knus knus

10:54 AM  
Anonymous Anonymous said...

ööööö.... hva' kom hugskeytið mitt ekki?

2:37 AM  
Anonymous Anonymous said...

Til hamingju með alla góða áfanga og vonandi eru dagarnir bara hamingjudagar!! Það var gaman að heyra í þér þann 30.ap. Allt er á fullu hjá öllum núna!!! Og allir hlakka til að sjá þig í sumar.
Sauðburður hefst eftir viku og 1. kollan er komin á hreiður!! Afi skaut mink hér fyrir utan húsið á þriðjudag. Þeir voru 2 að elta fugla! Knús og kveðjur
Amma og afi

11:55 AM  

Post a Comment

<< Home